Tư vấn chiến lược truyền thông Tại Unimedia

Dịch vụ tư vấn chiến lược sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện công việc đầu tiên cần làm khi doanh nghiệp muốn ra mắt công chúng- có một chiến lược và kế hoạch truyền thông hiệu quả. Hãy cùng tạp chí online Unimedia tìm hiểu và theo dõi bài viết này nhé!



Uni Media sẽ giúp khách hàng thỏa mãn điều đó bằng một bản kế hoạch chi tiết nhằm mô tả, định hướng để cụ thể hóa mục đích cần phải truyền tải. Qua đó, giúp khách hàng có một chiến lược truyền thông đúng đắn, đạt hiệu quả cao với chi phí hợp lý.

Bằng kinh nghiệm, chuyên môn và tâm huyết của mình, Uni Media sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn các hình thức, kênh truyền thông phù hợp và hiệu quả nhất cho từng dự án.

Cẩm nang mua sắm


– Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm dựa trên chiến lược kinh doanh, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khả năng của doanh nghiệp.

– Xây dựng phương pháp trực tuyến hỗ trợ hoặc thay thế phương pháp truyền thống khi khách hàng có yêu cầu, để phù hợp với thực tiễn và xu thế phát triển chung của từng thương hiệu.

Ngay sau khi đã có kế hoạch truyền thông chi tiết, khách hàng có thể tự triển khai, Uni Media sẽ hỗ trợ khách hàng Booking quảng cáo trên hầu hết mọi phương tiện truyền thông:

–         Phát thanh

–         Truyền hình

–         Báo in & tạp chí

–         Internet

–         Quảng cáo ngoài trời, quảng cáo lưu động

–         Quảng cáo wifi

Quý độc giả muốn booking quảng cáo trên tạp chí vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Unimedia
Tầng 20 - 20A Vincomecenter, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333
Fax: (08) 3932 9222.
Email: contact@unimedia.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/alan.unimedia

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »