Quảng cáo trên tạp chí Unimedia nhiều tiền?

quảng cáo trên tạp chí Unimedia có rẻ không?

Bây giờ, khá nhiều đơn vị, đơn vị đầu tư giá tiền vào giới thiệu nhằm quảng bá , mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ. Chính bởi vì thế, mà lúc thực hiện 1 chiến dịch sự kiên quảng cáo, các doanh nghiệp luôn mong muốn được loại hình quảng bá phù hợp với giá tiền tối ưu nhất song song với việc đạt được hữu hiệu tuyệt vời. Ngoài ra, quảng bá trực tuyến, quảng bá trên truyền hình, thì giới thiệu trên tạp chí vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi lẽ quảng cáo trên tạp chí là một trong các phương tiện truyền thông hữu hiệu dành cho đại lý. Thế nhưng, vấn đề mà những đại lý đặt ra ở đây là giới thiệu trên tạp chí sở hữu rẻ không? Hãy cùng Cẩm nang mua sắm trên tạp chí onlinekhám phá qua bài viết dưới đây.

quang cao tren tap chi Unimedia gia re

Tại sao cần chọn lựa quảng cáo sản phẩm trên tạp chí Unimedia

quảng bá trên tạp chí sở hữu các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những loại hình quảng bá khác (quảng cáo online, giới thiệu trền truyền hình, quảng cáo trên báo giấy, mạng xã hội…). Các thông tin quảng cáo về thương hiệu, sản phẩm đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi phát hành đến tay bạn đọc, cung cấp các thông tin chính xác, có lợi 1 cách trực tiếp tới người tiêu dùng. Hơn nữa, thời gian phát hành 1 ấn phẩm tạp chí cũng rất nhiều hơn 1 số loại hính quảng cáo khác cần có sự đầu tư cả về mặt nội dung và hình ảnh giúp làm tăng độ tin cậy của độc giả. Nhờ đấy mà những công ty đơn giản tiếp cận với các quý khách tiềm năng biến họ trở nên quý khách mục tiêu của công ty. Chính do đó mà những công ty thu lợi nhuận một cách thức dễ dàng trong lúc tiết kiệm được mức giá một cách hữu hiệu. Là 1 trong nhưng đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, tăng trưởng mô hình quảng cáo và online tại thị trường Việt Nam, đại lý Truyền thông giới thiệu Unimedia tự hào là 1 trong những chọn lựa bậc nhất cho các đại lý để đưa sản phẩm, dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng 1 phương pháp nhanh chóng và hiệu quả.

quang cao tap chi Unimedia gia re

Hệ thống phát hành tạp chí unimedia:

  • Hơn 500 điểm đặt kệ tạp chí cố định tại TP.HCM như Vivo City, Lotte Mart Q.7, Coop Mart, BigC…
  • Hơn 2000 tòa cao ốc, văn phòng, sàn giao dịch do đơn vị Trường Phát kết hợp phát hành cùng Unimedia.
  • Hơn 500 khách hàng là các Giám Đốc, Quản Lý Cấp cao, Chủ công ty được hệ thống phát hành Unimedia gởi tặng tạp chí hằng tháng.
  • Hệ thống Taxi Mai Linh, Vina Taxi, những triển lãm quốc tế và sự kiện nổi bật hơn hẳn do Unimedia bảo trợ truyền thông (Vietbuild, Viethome, Vietfood,…)
  • Hơn nữa, mỗi tháng sở hữu hơn một,000,000 lượt truy cập khi update tạp chí Online tại www.Alan.Vn.

quang cao tap chi Unimedia gia re 2

những ấn phẩm do Unimedia phát hành:

  • Shopping
  • Nguồn địa ốc (Read Estate Source)
  • Ẩm thực & Tiệc (Taste & Event)
  • phong cách & Sức khỏe (Fashion & Health)

Tạp chí Unimedia có lượng truy cập khá cao so với những báo giấy khác, Vì thế lúc quảng cáo trên tạp chí của chúng tôi, bạn sẽ được thiết kế, chọn lựa vị trí trên tạp chí phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của các bạn để khách hàng có khả năng tiếp cận nhanh nhất.

Tiện ích – Đẳng cấp – Sang trọng

quang cao tap chi Unimedia gia re 3

yếu tố bạn nên lựa chọn quảng cáo trên tạp chí Unimedia:

  • Unimedia phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả với số lượng khủng 50.000 Cuốn mỗi kỳ/tháng bao gồm: Phát hành phổ biến tại các Trung tâm thương mại, Siêu thị, Ngân hàng, Cafe, Văn phòng, Cao ốc… đồng thời phát hành trên xe Vinataxi, Mai Linh Taxi.
  • Phong cách tạp chí khác biệt, hiện đại và thành công tại Mỹ.
  • giá thành quảng cáo thích hợp và hữu hiệu.
  • Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Phát hành song ngữ Việt – Anh

quang cao tap chi Unimedia gia re 4

giới thiệu trên tạp chí Unimedia có rẻ không?

Quảng cáo đây là vấn đề mấu chốt của khá nhiều đại lý khi muốn đăng quảng bá tại Unimedia. Đừng lo lắng, Unimedia sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây. Khi đăng tải quảng cáo miễn phí, quý khách được tư vấn hỗ trợ thông tin 1 cách nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn của Unimedia.

Khách hàng được dùng dịch vụ quảng bá giỏi, uy tín với tầm giá hợp lý nhất.

quang cao tap chi Unimedia gia re 5

Không kể mô hình giới thiệu trên tạp chí, Unimedia còn sở hữu nhiều hình thức quảng bá khác vô cùng tiện dụng và hữu hiệu cho đại lý. Các doanh nghiệp có khả năng booking quảng cáo để nhận được rất nhiều khuyến mãi quảng bá 3 in một như:

  • Đăng 1 tặng một
  • Miễn phí nhận tin Vip trên website alan.Vn

Ngoài Marketing dịch vụ trên tạp chí nguồn địa ốc Unimedia còn liên kết với những hãng taxi như Vina, Grap, Uber…để mang đến các cẩm nang sắm mua trực tiếp đến tay quý khách, Không những góp phần cho quý khách thư giãn trên mỗi chuyến xe mà còn giúp cho doanh nghiệp giới thiệu nhãn hiệu một phương thức đa dạng.

quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ quảng bá uy tín và nhiều năm kinh nghiệm của Unimedia. Hơn thế nữa, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì tầm giá giới thiệu trên tạp chí Unimedia thích hợp và hữu hiệu, giúp những doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tốt nhất.

quang cao tap chi Unimedia gia re 6

Hơn nữa, Unimedia còn có dịch vụ giới thiệu trên tạp chí nội thất. Tạp chí nội thất online là nơi hội tụ những kiến thức về nhà ở, dịch vụ, sản phẩm nội và ngoại thất, là địa chỉ quảng cáo tin cậy để các công ty quảng cáo thương hiệu của mình tới với người tiêu dùng, qua đấy góp phần tô điểm cho khoảng trống ngôi nhà trở thành hoàn mỹ.

Mặc dù hoạt động tại Việt Nam chưa lâu nhưng Unimedia đã đạt được khá nhiều danh hiệu trong ngành, nhất là danh hiệu top 10 nhãn hiệu tiêu biểu gia nhập châu Á Thái Bình Dương 2016. Quảng cáo là chọn hoàn hảo để những đại lý tiếp cận khách hàng đơn giản hơn với mức giá thích hợp nhất. Liên hệ để được : booking quảng cáo báo giấy

quang cao tap chi Unimedia gia re 8

doanh nghiệp TNHH UNIMEDIA

Địa chỉ: Lầu 20A-03 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333. Fax: (08) 3932 9222

Website: http://www.alan.vn/

Email: contact@alan.Vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »